web analytics

เปิดโลกอีกใบของ“สกาย สุทธินันท์”ที่รู้จักแล้วจะหลงรัก

เปิดโลกอีกใบของ“สกาย สุทธินันท์”ที่รู้จักแล้วจะหลงรัก

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นเด็กกิจกรรม เล่นดนตรี รวมไปถึงความสามารถในด้านการแสดง สกาย สุทธินันท์ เทียนสุวรรณ  หรือ ไม้ จากละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หนุ่มขาว ตี๋ สุดน่ารัก ที่หลายคนเห็นความสามารถในการแสดงถึงขั้นต้องถามว่าหนุ่มน้อยคนนี้คือใคร อยากจะให้เปิดวาร์ปจนใจสั่น ซึ่งบอกเลยว่า น้องสกายไม่ได้พกพามาแต่ความน่ารัก แต่ยังมีความสามารถที่รอมัดใจแฟน ๆ อีกมากมาย ที่กล้าพูดเลยว่า ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเลย แน่นอน

            สกาย สุทธินันท์ เทียนสุวรรณ เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2544 อายุ 23 ปี สูง 180 น้ำหนัก 60 พื้นเพเป็นคนกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาจาก โรงเรียนสารสาสน์วิเทศรังสิต และ กำลังศึกษาที่ มหาวิทยาลัย นอร์ทกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ มีดีกรีเป็นถึงเดือนคณะ และยังได้รับตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัยอีกด้วย ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 8 ซึ่ง หนุ่มสกาย นั้นถือว่าเป็นนักแสดงฝีมือดี อีกคนหนึ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย แม้ละคร ทายาทไหทองคำ จะเป็นเรื่องแรกของทางช่อง 8 สำหรับ สกาย แต่เขาก็ทำผลงานออกมาได้ดี จนคนดูทึ่งในฝีมือการแสดง และส่งคำชมให้ไม่ยั้ง ทั้งยังพากันอยากรู้ว่าเขาคือใคร

แต่นอกจาก เรื่องของผลงานการแสดงที่มากฝีมือนั้น เขาก็ยังเป็นหนุ่ม สายดนตรี มีความสามารถในด้านการเล่นกีตาร์ และ มือคีย์บอร์ดวง badbabyband ที่มีเวลาก็มักจะฟอร์มวงซ้อมดนตรีอยู่กับเพื่อนๆเสมอ แถมยังดูหลงใหลดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้เราได้เห็นโลกอีกใบของ หนุ่มสกาย และยังมีอีกหนึ่งความชื่นชอบของ สกาย กับกิจกรรมเล่นบาสเกตบอลเรียกได้ว่าเอาดีด้านกีฬาขนาดนี้ ก็ต้องอวด หุ่นแซ่บๆ นี้ ให้เราได้เห็นผ่านทางไอจี @ skycoop บอกเลยว่าใครยังไม่ได้เข้าไปดู รีบตามไปกันด่วน เพราะรูปที่คุณเขาลง กล้าพูดได้เลยว่าคุณจะโดนตกไม่รู้ตัว นอกจากใบหน้า เป็นอาวุธที่ไว้มัดใจแฟน ๆ แล้ว อุปนิสัยของสกายยังมีความ อ่อนโยน เป็นธรรมชาติ มีมุมน่ารักๆ ทำเอาใครที่ได้ร่วมงาน นั้นต้องหลุดยิ้มไปตามๆ กัน เพราะ หนุ่มคนนี้เป็นคนขี้เล่นมาก ใครที่ได้อยู่ใกล้เขาเป็นต้องสบายใจ กันไปถ้วนหน้า

เอาเป็นว่า ถ้าใครชื่นชอบหนุ่มน้อยคนนี้ สามารถติดตามชมผลงานได้ใน ละคร ทายาทไหทองคำ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหว และทุกไลฟ์สไตล์ของสกายได้ที่ ในอินสตาแกรมได้ที่ skycoop_ และ Tiktok : skycoop_

admin

ใส่ความเห็น