web analytics

เมื่อโลกของแฟชั่นคู่ขนานกับความเท่าเทียม

เมื่อโลกของแฟชั่นคู่ขนานกับความเท่าเทียม

วาโก้” ออกคอลเลกชันใหม่ “Wacoal Mood One Size Fits All” ไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน ตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน

ในมุมมองของคนรุ่นใหม่เสื้อผ้าหรือชุดชั้นในที่เข้าได้กับทุกเพศ จะช่วยสร้างความสุขและแรงบันดาลใจให้การแต่งตัวกลายเป็นเรื่องสนุกมีสีสัน และเอนจอยกับชีวิตได้ทุกวัน วาโก้” จึงออกแบบชุดชั้นในแฟชั่นนวัตกรรมใหม่ก่อนใคร Wacoal Mood One Size Fits All” ไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน ด้วยนวัตกรรมแรงยืดหยุ่นสูงได้ถึง 360 องศา โดยทำการทดลองประสิทธิภาพของสินค้าและความพึงพอใจกับผู้ใช้จริงกว่า 100 เคส ไม่ว่าจะไซซ์ไหนก็สวมใส่สบายได้อย่างเท่าเทียม ต้อนรับหน้าร้อนแบบคูลๆ ด้วยเนื้อผ้านุ่ม สบาย ระบายอากาศ

นางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วาโก้ ออกคอลเลกชันใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ Wacoal Mood One Size Fits All ชุดชั้นในแฟชั่นนวัตกรรมใหม่ ที่บราและกางเกงในไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน ตอบโจทย์เทรนด์การสวมใส่ชุดชั้นในที่สบายแต่ยังคงเก็บทรงสวย โดยคอลเลกชันนี้โดดเด่นด้วยนวัตกรรม เนื้อผ้าที่ผ่านการคิดค้นเป็นพิเศษยืดหยุ่นสูงถึง 360 องศา เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เบาสบาย ระบายอากาศ มอบความสบายขั้นสุด ด้วยการตัดเย็บแบบ ไร้โครง ไร้ขอบ ไร้ตะเข็บ

สายบ่ายืดหยุ่นรับกับรูปร่างไม่อึดอัดแต่เก็บกระชับแบบปัง มาพร้อมฟองน้ำเนื้อนุ่มแนบเนียนไปกับผิว ให้คุณสมบัติยืดหยุ่นคืนรูปได้ดี สามารถพับเก็บได้ไม่เสียทรง ชุดชั้นในที่ข้ามขีดจำกัดเรื่องไซซ์ ไม่ว่าจะคัพเล็ก-คัพใหญ่ M-XL จะวัยรุ่นจนถึงวัยทำงานใครๆ ก็ใส่ได้ เพราะไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน คอลเลกชันใหม่นี้ประกอบด้วย บราไร้โครงแบบสวมหัวและกางเกงชั้นในเข้าคู่ 1 รุ่น 5 สี ได้แก่ สีดำ สีเบจ สีเขียวอ่อน สีฟ้าและสีแดง

มาสนุกกับการแมทช์บรา One Size กับเสื้อสูทหรือเบลเซอร์ ก็ดูดีมีสไตล์ได้ลุคสตรีท สำหรับ Wacoal Mood One Size Fits All ไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน หมดปัญหาเรื่องการเลือกไซซ์ ใส่ง่าย  ใส่สบาย พิกัดช้อปที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ ที่ร่วมรายการ

admin

ใส่ความเห็น