web analytics

“เจด้า” เริ่มสนุก..ปลอมตัวได้หลายลุค

“เจด้า” เริ่มสนุก..ปลอมตัวได้หลายลุค

“เจด้า ศรัณย่า” เผยความประทับใจ ละคร “แผนลวงบ่วงมารยา” สนุก ได้ปลอมตัวหลายลุค ประกบคู่ “บอส ชนกันต์” ครั้งแรกสุดแฮปปี้ ชื่นชมคอยเป็นพลังบวกให้ตลอด

          นอกจากละครโรแมนติกแอ็กชั่น “แผนลวงบ่วงมารยา” ทางช่อง 7HD แฟนละครจะลุ้นไปกับคู่พระนาง ธันวา สุริยจักร กับ  พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน แล้ว อีกหนึ่งคู่ที่แฟน ๆ เอาใจช่วย และเชียร์ให้รักลงล็อก คือตัวละคร บัวบูชา รับบทโดย เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ กับ ปกฉัตร รับบทโดย บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์

            โดย เจด้า เล่าเบื้องหลังความประทับใจทั้งการทำงานละคร และการร่วมงานกับบอส ว่า “สำหรับละครเรื่องแผนลวงบ่วงมารยา เป็นละครที่ทำงานสนุกมากค่ะ ตัวละครบัวบูชา ถือว่าท้าทาย เพราะในเรื่องต้องเป็นตำรวจอยู่ในหน่วยปฏิบัติการ จะมีทั้งต้องลงภาคสนามไปตามสืบข้อมูลต่าง ๆ บ่อยครั้ง เราเลยต้องปลอมตัว แล้วก็ต้องบู๊ ซึ่งในเรื่อง บัวก็ยังเป็นนักคิด เขาจะคอยช่วยหน่วยในการวางแผนต่าง ๆ ด้วย โดยรวมของตัวละครนี้ เจด้าชอบนะคะ เรียกว่าทำงานสนุก โดยเฉพาะตอนที่เราได้ปลอมตัวไปหลายรูปแบบ  ส่วนคาแรกเตอร์ของบัวบูชา จริง ๆ เขาจะเป็นคนที่จริงจังกับหน้าที่มาก ไม่ชอบเล่น เพราะเขาอยากพิสูจน์ตัวเอง ว่าเขาก็เป็นคนเก่ง มีความสามารถ แต่เรามองว่า ปกฉัตร (บอส-ชนกันต์) เขาทำทุกอย่างเป็นเล่น ไม่จริงจัง เวลาที่ทำงานร่วมกันเลยขัดแย้งกันตลอด

                ซึ่งการร่วมงานคู่กับบอส ดีมากเลยค่ะ จริง ๆ เราเคยเจอกันมาก่อนแล้ว ในละครเรื่อง เสาร์ 5 แต่ตอนนั้น เราไม่ได้เล่นคู่กัน แต่ด้วยความที่เรารู้จักกันมาก่อน ดังนั้นพอเรามาเจอกันในเรื่องนี้ เราเลยคุ้นเคยกันพอสมควร แล้วตัวละครของเราจะต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา เลยเข้ากันได้สบาย ตัวบอสเอง เขาเป็นพลังงานบวกให้กับเจมาก ๆ ในกองละคร   เขาชอบชวนทุกคนถ่าย TikTok ชวนคนโน้นเต้น ชวนคนนี้เต้น  แล้วบอสก็จะเป็นคนสนับสนุนเจในหลาย ๆ เรื่อง เขาจะสังเกตเราแล้วมาบอก เจทำนั่นสิ เจทำแบบนี้ได้นะ เจใส่ชุดนี้เหมาะไม่เหมาะ คือเขาจะคอยส่งพลังบวกให้เราตลอด ความที่เขาเป็นแบบนี้ ยิ่งทำให้เราทำงานร่วมกันได้อย่างมีความสุขมาก ๆ ตอนนี้ละครก็เดินทางมาเกินครึ่งเรื่องแล้ว อยากให้แฟน ๆ ช่วยกันลุ้นคู่ของเราไปพร้อม ๆ กันนะคะ เพราะตอนนี้ก็เริ่มมีความฟินเบา ๆ ออกมาให้เห็นบ้างแล้ว มาสนุกไปด้วยกันค่ะ” ติดตามชมละคร  แผนลวงบ่วงมารยา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

admin

ใส่ความเห็น