web analytics

“บอส” จัดเต็ม ครบเครื่อง“แผนลวงบ่วงมารยา”

“บอส” จัดเต็ม ครบเครื่อง“แผนลวงบ่วงมารยา”

“บอส ชนกันต์” เผยทุ่มสุดตัว ละคร “แผนลวงบ่วงมารยา” บท “ปกฉัตร” ตำรวจหนุ่มครบเครื่อง ได้แสดงทั้งแอ็กชั่น ดราม่า และคอเมดี  

          สนุกขึ้นทุกตอน สำหรับละครโรแมนติก แอ็กชั่น “แผนลวงบ่วงมารยา” ทาง ช่อง 7HD ที่ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้น และเริ่มเฉลยปมสำคัญของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นตัวตนที่แท้จริงของ ตีโต้ อาชญากรข้ามชาติ รวมถึงเส้นเรื่องรักของ นกันต์ รับบทโดย ธันวา สุริยจักร กับ  นีนี่ รับบทโดย พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ที่หลายคนกำลังลุ้น นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งตัวละครหลัก “ปกฉัตร” รับบทโดย บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ นายตำรวจหนุ่มที่อยู่ในทุก ๆ เหตุการณ์

                โดย บอส ได้เผยถึงการทำงานละครเรื่องนี้ว่า “แผนลวงบ่วงมารยา สนุกมากครับ ในมุมของการเป็นนักแสดง ตัวละครปกฉัตร ในเรื่องนี้ผมว่าเขาเป็นตัวละครที่ท้าทายผมเลย ปกฉัตรเขาจะเป็นคนที่เชื่อในเรื่องความถูกต้อง เข้าใจโลก อย่างความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ บัวบูชา (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) ทั้ง ๆ  ที่เขาก็รู้ว่า บัวบูชาชอบนกันต์ แต่เขาก็เชื่อว่าความหวังดี ความจริงใจที่เขามี จะทำให้บัวบูชามองเห็น ถึงบางครั้งตัวปกฉัตรจะทำตัวเล่น ๆ เหมือนคนไม่จริงจัง แต่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ทุกคนก็จะเห็นว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนใช้ได้คนหนึ่งเลย

                ในส่วนของฉากบู๊ เรื่องนี้ก็จัดหนักนะครับ อย่างฉากวิ่งหลบระเบิดที่เพิ่งออกอากาศไป ก็จัดเต็มเลยทีเดียว เป็นละครที่ได้บู๊เต็มที่ ทั้งปืน ทั้งการต่อสู้แบบระยะประชิด   ดราม่าก็ได้เล่น บางทีก็มีมุกตลก คอเมดี เรียกว่าครบเครื่องเลย ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นครับ ผมอยากให้ทุกคนติดตาม รวมถึงให้กำลังใจตัวละคร ปกฉัตร ด้วยนะครับ เพราะตอนนี้ในเรื่องความรัก เขาก็แสดงให้บัวบูชาเห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า เขาจริงจัง และพร้อมที่จะดูแลบัวบูชาจริง ๆ เป็นกำลังใจให้กัน และสนุกไปกับละครด้วยกันนะครับ” ติดตามชมละคร  แผนลวงบ่วงมารยา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

admin

ใส่ความเห็น